புதுமை
எமக்குத் தெரிந்தபடி வாழ்க்கையில் புரட்சியை ஏற்படுத்தும் ஒரு புதிய தயாரிப்புக்கான யோசனை உங்களிடம் உள்ளதா? ஏற்கனவே உள்ள சிக்கல்களைத் தீர்க்க புதிய வழிகளைப் பற்றி சிந்திக்கிறீர்களா? இது ஒரு புதிய யோசனை அல்லது ஒரு புதிய தீர்வு தேவைப்படும் போது பிரச்சினையாக இருந்தாலும், நீங்கள் புதுமையாக இருப்பதைக் காண விரும்பக்கூடும்.
புதுமை என்றால் என்ன?
புதுமை என்பது ஒரு புதிய யோசனையாகும், இது ஏற்கனவே இருக்கும், புதிய பிரச்சினை, தேவை என்பன முன்நிபந்தனைக்கு சிறந்த தீர்வைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் குறைந்த செலவில் மேட்கொள்ள பிரதியெடுக்கப்ட முடியும்.
புதுமையாக இருப்பது எப்படி?
ஒரு கண்டுபிடிப்பு என்பது சேர் ஹம்ப்ரி டேவிட் 1802 ஆம் ஆண்டில் முதல் மின்சார ஒளியை உருவாக்கியதை போன்றது. நீங்கள் ஒரு ஆய்வகத்தில் குயவனாக வேண்டியதில்லை, புதுமையானதாக இருக்க உங்கள் ஆய்வுகூட உபகரணங்களுடன் பல ஆண்டுகள் செலவிட வேண்டியதில்லை.அதற்காக நீங்கள் புதுமையாக உலகைப் பார்க்க வேண்டும் மற்றும் ஆக்கப்பூர்வமாக இருக்க வேண்டும். நீங்கள் ஏற்கனவே இருக்கும் பிரச்சினைகளைப் பார்த்து புதிய தீர்வைக் காண வேண்டும். உங்கள் குறிக்கோள், தற்போது கிடைக்கக் கூடியதை விட ஒரு சிறந்த மாற்றத்தை உருவாக்குவதாகும். உங்கள் இலக்கானது சிறந்த முடிவுகளுக்கான தீர்வோடு மற்றவர்களுக்கு உதவுவதாகும். பிரச்சினைகளை புதிய வெளிச்சத்தில் பாருங்கள். பிரச்சினை ஊடாக செய்ய வேண்டும், அதை எப்படி செய்வது என்று பாருங்கள். முந்தையதை விட குறைவான வளங்களை எடுத்து சிறந்த ஒரு தீர்வை நீங்கள் முன்மொழிய முடிந்தால், உங்களிடம் ஒரு புதுமையான தீர்வு உங்களுடையதாகும்.
புதுமையின் ஒரு பகுதியாக நீங்கள் புதிய தயாரிப்புகளையும் உருவாக்க முடியும். உங்கள் நிறுவனம் தயாரிப்புகளை உருவாக்குவதில் ஈடுபட்டிருந்தால், சந்தைக்கு முன்னால் இருக்கும் புதிய விடயங்களை ஒழுங்கான இடைவெளியில் உருவாக்குவது முக்கியம். இதை சரியாக அடைய பல நிறுவனங்கள் ஆராய்ச்சி மற்றும் மேம்பாட்டிற்கு மில்லியன் கணக்கில் முதலீடு செய்கின்றன. புதுமையாக இருக்க, உங்கள் எண்ணங்கள் மற்றும் உங்கள் அணுகுமுறை இரண்டிலும் நீங்கள் ஆக்கப்பூர்வமாக இருக்க வேண்டிய தேவை உள்ளது. உங்கள் குறிக்கோள் வாடிக்கையாளர்களின் பிரச்சினைகளை ஒரு ஆக்கபூர்வமான புதிய யோசனையின் மூலம் தீர்ப்பதாகும், எனவே நீங்கள் முதலில் பிரச்சினைகளைப் புரிந்து கொண்டு புதிய வழியில் சிந்தியுங்கள், மேலும் வாடிக்கையாளருக்காகவும் உங்கள் நிறுவனத்திற்காகவும் வேலை செய்யும் ஒரு தீர்வை முன்மொழிய வேண்டும். இது உங்கள் நிறுவனம் தனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு சிறந்த தயாரிப்பு மற்றும் சேவையை வழங்க உதவும்.
புதுமையின் கூறுகள்
- புதிய முன்மொழியப்பட்ட தயாரிப்புகளுக்கும் தற்போது கிடைக்கும் விருப்பத்தக்க தெரிவுகளுக்கும் இடையில் அர்த்தமுள்ள வேறுபாடுகளை உருவாக்குதல்.
- வாடிக்கையாளர்களுக்கு அவர்களின் இலக்குகளை அடைய உதவுவதற்கு முன்னர் பொருத்தமான தேவையை பூர்த்தி செய்ய புதிய வழிகளை செயற்படுத்துதல்.
- மக்களின் வாழ்க்கையை சிறப்பாக அல்லது மகிழ்ச்சியாக மாற்ற புதிய வழிகளை உருவாக்குதல்.
- தற்போது இருக்கும் அல்லது புதிய வர்த்தக பெயருடன் புதிய சந்தைகளில் போட்டியிடுவதுடன், புதிய சந்தைக்கு ஒரு தயாரிப்பை அறிமுகப்படுத்தல்.
- ஆப்பிள் பெயருள்ள தயாரிப்புகளுடன் நாங்கள் பெற விரும்புவது போல, ஏற்கனவே இருக்கும் யோசனை, தயாரிப்பு அல்லது வர்த்தக பெயரை எவ்வாறு முன்வைக்கிறீர்கள் என்பதில் நீங்கள் புதுமையானவராக இருக்க முடியும்.
- இருக்கும் தயாரிப்புகளுடன் புதுமைப்படுத்தவும், அவற்றை புதியதாக மாற்றவும் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தவும். இன்றைய தொழில்நுட்பம் இது போன்ற ஒரு விளையாட்டு மாதிரியாகும், இது சாத்தியமான சிறிய சிறிய உள்ளீடுகளைக் கொண்டு நம் வாழ்வில் பாரிய மாற்றங்களைச் செய்ய அனுமதிக்கிறது. எனவே இதைப் பயன்படுத்த பயப்பட வேண்டாம். அதைக் கற்றுக் கொள்ளுங்கள், அதை விருப்புடன் பயன்படுத்துங்கள். புதுமையானதாகவும் திறமையாகவும் இருக்க இது உங்களுக்கு உதவும்.
[மூலம்: Michelle Greenwald, போர்ப்ஸில் பிரசுரிக்கப்பட்டது (மார்ச், 2014)]
- கண்டுபிடிப்புக்கு ஒத்துழைப்பு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும், என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய அனைத்தையும் நம் துறையில் கூட அறிய முடியாது. எனவே, தொழில்துறையில் அனுபவமும் அறிவும் உள்ளவர்களுடன் பேசுவதும் கற்றுக்கொள்வதும் நல்லது. வேறொருவருடன் பணிபுரிவது உங்கள் தயாரிப்பை இன்னும் சிறப்பாகச் செய்ய உதவும், ஏனெனில் ஒரு தலையை விட இரண்டு தலைகள் அதிக சிக்கல்களையும் அதற்கான தீர்வுகளையும் காணமுடியும்
உலகிற்கு எப்போதும் கண்டுபிடிப்பாளர்களும், படைப்பாளிகளின் புத்தாக்கத்தையும் நீங்கள் அக்ரிலிக் அல்லது அசிட்டோனைப் பயன்படுத்தினாலும், இந்த உலகம் உங்களுக்கு வழங்குவதற்கு நிறைய இருக்கிறது, நீங்கள் நம்பிக்கையுடன் உருவாக்க வேண்டும்